เลือกร้านขายสัตว์ Exotic Pets อย่างไรให้โดนใจ by SayRep.Com

เลือกร้านขายสัตว์ Exotic Pets อย่างไรให้โดนใจ


ร้านขาย Exotic Pets แหล่งใหญ่และเป็นที่รู้จักคงหนีไม่พ้นจตุจักร ซึ่งมีสัตว์เลี้ยงมากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น สุนัข แมว นก กระรอก ปลา รวมถึงสัตว์แปลก และสัตว์เลี้ยงทุกประเภท รวมถึงอุปกรณ์การเลี้ยงสัตว์ทั้งหลาย ทั้งขายส่งขายปลีก สุดแท้แต่จะเลือกอุดหนุนกัน

มือใหม่นักเลี้ยงสัตว์ คงจะกังวลไม่น้อยว่าควรจะซื้อจากร้านไหน ดูอย่างไรให้ได้สัตว์ที่มีคุณภาพ มีความแข็งแรง ไม่เจ็บป่วย ... 

ซึ่งเบื้องต้นอาจจะดูได้จากสภาพการเลี้ยงดูของแต่ละร้านว่าเป็นอย่างไร ? มีความสะอาดมากน้อยเพียงไหน ? มีการจัดการในร้านเป็นอย่างไร คนขายมีการให้ความรู้ในการเลี้ยงดูที่ถูกต้องหรือไม่ ซึ่งการให้ความรู้ในการดูแลเลี้ยงดูที่ถูกต้องมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะหากเลี้ยงดูแบบผิดวิธีตั้งแต่ต้นแล้ว สัตว์ก็อาจจะเจ็บป่วยได้ง่าย 

การเลือกซื้อสัตว์ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ควรจะศึกษาการเลี้ยงดู และการเลือกซื้อในเบื้องต้น ว่าสัตว์ที่สุขภาพดีแต่ละชนิดมีวิธีการดูเบื้องต้นอย่างไร เช่น ดวงตาสดใส เคลื่อนไหวได้อย่างรวกเร็ว มีการตอบสนองที่ดี เนื้อตัวสะอาด มือเท้าเล็บหาง ลักษณะทางกายภาพครบถ้วน

การเลือกสัตว์บ้างร้าน ที่ราคาถูกกว่าร้านอื่นอย่างน่าแปลกใจ อาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุด ควรจะคำนึงถึงสุขภาพสัตว์ตัวนั้นๆ ด้วย เพราะสัตว์เหล่านี้จะต้องอยู่กับเราไปอีกนาน และความสุขของการเลี้ยง คือการได้เห้นเค้ากินอย่างมีความสุข มีสุขภาพที่ดี ถ้าเราได้สัตว์ที่ป่วยมาตั้งแต่แรก อาจจะต้องเสียค่ารักษาพยาบาล และเครียดกับการดูแลมากกว่าก็เป็นได้ ลองเลือกดูสัตว์ที่ราคาเหมาะสม คุณภาพดี ไว้ใจและเชื่อใจได้ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า จ่ายแพงกว่าอีกนิด แต่ได้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น   

SayRep.Com มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของ Exotic Pets รวมถึงแนะนำการเลี้ยงดูที่ถูกต้อง และให้คำปรึกษาสำหรับลูกค้าผ่านทาง Social Media ต่างๆตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line, Fanpage, Blog, Instagram คุณจะมั่นใจได้ว่า สัตว์ที่คุณซื้อไปเลี้ยง จะได้รับคำแนะนำอย่างถูกต้อง รวมถึงการดูแลเอาใใส่อย่างถูกต้อง มีข้อมูลเบื้องต้นให้ศึกษา เพื่อให้สัตว์เลี้ยง Exotic Pets ของคุณได้อยู่อย่างสุขภาพดี และมีความสุข 

SayRep.Com  : Beginning of Exotic Pets Lover 



SayRep.com จุดเริ่มต้น ของคนรักสัตว์พิเศษ 

IG : SayRepShop
Line ID : SayRep

ความคิดเห็น