SayRep.com : Beginning of Exotic Pets Lover by ReptileHiso.com

SayRep.com 


เกิดจากแนวคิดที่อยากจะสร้างแหล่งข้อมูล สำหรับมือใหม่ ที่ต้องการศึกษาความรู้เบื้องต้นสำหรับ Exotic Pets หรือ สัตว์เลี้ยงชนิดพิเศษ เพราะสมัยก่อนนั้นการจะหาข้อมูลสำหรับสัตว์ Exotic Pets นั้นหาได้ยาก และวิธีการเลี้ยงดูที่ถูกต้อง ก็ยังมีคนขียนและแนะนำน้อย ซึ่งส่วนใหญ่ก็อาศัยการแปลจากบทความในต่างประเทศ ทำให้ในบางครั้งต้องมาปรับการเลี้ยงดูให้เหมาะสมกับประเทศไทยของเราเอง

SayRep.com เป็นอีกหนึ่งการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจาก ฟาร์มเพาะพันธุ์เต่ายักษ์ชื่อดังอย่าง ReptileHiso.com ซึ่งเป็นฟาร์มเต่าที่เป็นที่นิยม และมีชื่อเสียง โดย SayRep.com จะเป็นการขยายขอบเขตของ Exotic Pets ให้มากขึ้น จากเดิมที่ ReptileHiso.com มุ่งเน้นไปทางเต่าบกเป็นส่วนใหญ่ แต่เนื่องจากในปัจจุบัน Exotic Pets เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ขยายวงกว้างออกไปในหลายๆชนิด ทั้ง เต่าบก เต่าน้ำ งูใหญ่ งูเล็ก งูสี กิ้งก่า กบ แมลง รวมถึงสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมชนิดต่างๆ ทำให้มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะขยายองค์ความรู้ต่างๆ ให้ครอบคลุมในทุกกลุ่มของ Exotic Pets เพื่อเป็นรากฐานที่สำคัญในการพัฒนาวงการ Exotic Pets ในอนาคตต่อไป   

SayRep.com จึงมุ่งมั่นพัฒนาการให้ความรู้ โดยเฉพาะการให้ความรู้ในเบื้องต้นสำหรับมือใหม่ ที่สนใจอยากเลี้ยง Exotic Pets เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจ โดยได้ขยายกลุ่มสัตว์เลี้ยงไปในแขนงอื่นๆ ทั้ง Tortoise and Turtle, Snake, Lizard, Mammal, Etc ด้วยผู้เชี่ยวชาญในวงการ Reptile และ Exotic Pets มากว่า 10 ปี รวมถึงการถ่ายทำ Clip Video ในรูปแบบ HD เพื่อความคมชัด และคุณภาพระดับสูงสุด 

SayRep.com ยังมุ่งมั่นพัฒนาสายพันธุ์ Exotic Pets ต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้นโดยการเพาะพันธุ์เพื่อคัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับลูกค้า จึงทำให้มั่นใจได้ว่า สัตว์จาก SayRep.com จะมีสุขภาพที่แข็งแรง รวมถึงการแนะนำวิธีเลี้ยงดูอย่างถูกต้อง สามารถปรึกษาขอคำแนะนำวิธีการดูแลต่างๆ กับ SayRep.com ได้ตลอด ผ่านทาง Social Network ต่างๆ ทั้ง Fanpage Facebook, Line, Instagram 

SayRep.com : Beginning of Exotic Pets Lover 
By ReptileHiso.com 


SayRep.com จุดเริ่มต้น ของคนรักสัตว์พิเศษ 

IG : SayRepShop
Line ID : SayRep


ความคิดเห็น